Quý khách đang ở:

Quý Khách chưa đăng nhập.  Đăng nhập vào Dịch Vụ Ngân Hàng Trực Tuyến Biểu tượng: Chưa đăng nhập



Dịch vụ HSBC Mobile Banking giúp Quý khách kết nối và thực hiện giao dịch trên tài khoản Ngân Hàng Trực Tuyến Cá Nhân thuận tiện hơn bằng các thiết bị di động.

Nhấn vào đây để tìm hiểu các thiết bị di động phù hợp hoặc xem Hướng dẫn sử dụng Ứng dụng HSBC Mobile Banking - phiên bản mới.



Chức năng & Lợi ích
  • Kiểm tra tài khoản & giao dịch mọi lúc mọi nơi
  • Thuận tiện chuyển tiền giữa các tài khoản HSBC, hoặc đến các tài khoản tại ngân hàng khác
  • Thanh toán hóa đơn
  • Nhận thêm lãi suất cao khi chuyển tiền từ Tài Khoản sang Tiền Gửi Có Kỳ Hạn trực tuyến
  • Truy vấn & cập nhật tỷ giá và lãi suất mới nhất
  • Không cần đăng ký, sử dụng thuận tiện với Tên đăng nhập, Mật khẩu & Thiết Bị Bảo Mật của Ngân Hàng Trực Tuyến


Sử dụng ngay!

Để sử dụng dịch vụ Mobile Banking,Quý khách cần có:
  Dịch vụ Ngân Hàng Trực Tuyến
  Thiết bị di động phù hợp có kết nối internet

  • Khách hàng đã có Dịch vụ Ngân Hàng Trực Tuyến:
    Cài đặt ứng dụng HSBC Mobile Banking trên kho ứng dụng Apple App Store (dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS) hoặc Google Play Store (dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android) để đăng nhập dịch vụ; hoặc
  • Khách hàng chưa có Dịch vụ Ngân Hàng
    Trực Tuyến
     

hoặc gọi cho Dịch Vụ Khách Hàng HSBC
(84 8) 37 247 247


Điều kiện & hướng dẫn sử dụng