Nội dung chính hàng đầu
Toàn cảnh thành phố Hồ Chí Minh lúc bình minh; hình ảnh sử dụng cho trang Chính sách hỗ trợ do dịch COVID-19

Đồng hành để sẻ chia

HSBC toàn tâm hỗ trợ Quý khách vững bước vượt qua trở ngại từ đại dịch COVID-19

Chính sách hỗ trợ do dịch COVID-19

Chúng tôi biết rằng nhiều khách hàng hiện đang bị ảnh hưởng về tài chính do dịch COVID-19. Chúng tôi thật sự quan tâm đến chất lượng cuộc sống của Quý khách và cộng đồng. Do đó, chúng tôi quyết định đưa ra nhiều giải pháp hỗ trợ Quý khách, bao gồm:

  • Tạm hoãn thanh toán khoản vay
  • Thanh toán trước hạn khoản vay từ xa


Dù trong bất cứ thời điểm nào, chúng tôi luôn đồng hành và chia sẻ cùng Quý khách.

Gọi điện cho chúng tôi

  • Khách hàng Cá Nhân1
    +84 28 37 247 247 (miền Nam) hoặc
    +84 24 62 707 707 (miền Bắc)

    1Hoạt động 24/7 cho việc báo mất hoặc thất lạc thẻ hoặc thiết bị bảo mật, khiếu nại giao dịch hoặc khiếu nại khác liên quan đến Thẻ, và từ 8 giờ sáng đến 10 giờ tối hàng ngày cho các vấn đề khác.

  • Chủ thẻ tín dụng Platinum (24/7): +84 28 37 247 248
  • Khách hàng Premier (24/7): +84 28 37 247 666
 

Chương trình áp dụng cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng, thẻ thanh toán quốc tế, tài khoản, vay và bảo hiểm.

 

Giao dịch ngân hàng an toàn vào bất cứ lúc nào, tại bất cứ nơi đâu.

 

Cập nhật thông báo mới nhất liên quan đến COVID-19 và các biện pháp bảo vệ bản thân.

Hỗ trợ về tài chính

Tất cả thông tin cung cấp trên trang này chính xác theo từng thời điểm. Chúng tôi sẽ cập nhật khi có các thay đổi, vì vậy, Quý khách nên thường xuyên vào trang web để kiểm tra các thông tin mới nhất.

Chúng tôi xin thông báo những giải pháp hỗ trợ Quý khách bị ảnh hưởng về tài chính bởi dịch COVID-19.

Chương trình tạm hoãn thanh toán Gốc, Lãi và Phí cho Khoản Vay

Nhằm hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn về tài chính do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Đối tượng áp dụng

Các Khách hàng của HSBC hiện đang có Khoản Vay Mua Nhà/ Thế Chấp Nhà, Vay Tiêu Dùng, Vay Mua Ô Tô (không áp dụng đối với Thẻ Tín Dụng) bị tác động bởi dịch COVID-19.

Chi tiết chương trình

Tùy theo đề nghị của Khách hàng và sự xem xét, chấp thuận của Ngân hàng, thời gian tạm hoãn thanh toán tối đa là 3 tháng, không có bất cứ phí, lãi suất áp dụng và không bị điều chỉnh nhóm nợ trong suốt thời gian tạm hoãn. Sau thời gian tạm hoãn, Quý khách sẽ tiếp tục thanh toán khoản vay như bình thường vào mỗi tháng với lãi suất áp dụng tại thời điểm thanh toán theo như thỏa thuận. Thời hạn cho vay còn lại sẽ được cộng thêm theo số tháng đã được tạm hoãn.

Điều kiện tham gia chương trình
  1. Khoản Vay hiện tại không quá hạn hoặc quá hạn dưới 10 ngày;
  2. Trường hợp Khoản Vay đang quá hạn trên 10 ngày: Khách hàng cần thanh toán toàn bộ dư nợ quá hạn trước thời điểm đăng ký chương trình.
Hồ sơ đăng ký

Các chứng từ chứng minh Khách hàng bị tác động bởi dịch COVID-19, cơ bản gồm có:

  • Sao kê ngân hàng (tối thiểu 3 tháng gần nhất) cho thấy thu nhập thường xuyên bị ảnh hưởng;
  • Xác nhận của công ty về việc cắt giảm lương/ quyết định nghỉ việc… (áp dụng đối với khách hàng hưởng lương);
  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (đối với Chủ doanh nghiệp);
  • Các chứng từ bổ sung khác theo toàn quyền quyết định của Ngân hàng, tùy từng trường hợp.
Cách đăng ký

Vui lòng gửi email đăng ký về địa chỉ hộp thư phan_hoi@hsbc.com.vn với tiêu đề “COVID-19 Yêu Cầu Hỗ Trợ – Tên Quý khách – Số Tài Khoản Vay” kèm các chứng từ chứng minh như được yêu cầu ở trên.

Lưu ý quan trọng

Chương trình này chỉ hoãn trả nợ gốc, lãi vay và phí của khoản vay hiện tại của Quý khách trong một khoảng thời gian được Ngân hàng đồng ý. Điều đó có nghĩa là, tổng số tiền lãi và phí cần thanh toán cho tổng thời hạn vay đã được thỏa thuận trong hợp đồng tín dụng vẫn được giữ nguyên như trước khi tham gia chương trình.

Trước khi nộp đơn, vui lòng cân nhắc tình hình tài chính của Quý khách, như khả năng trả nợ trong tương lai và những thay đổi kinh tế tiềm tàng cũng như các tác động khác lên lãi suất.

Điều khoản và điều kiện áp dụng. Ngân hàng có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với đơn đăng ký.

Thời gian hiệu lực: Có hiệu lực cho đến khi ngân hàng có thông báo mới

Thanh toán trước hạn khoản vay từ xa

Chúng tôi hỗ trợ yêu cầu thanh toán trước hạn toàn bộ khoản vay từ xa mà không cần phải trực tiếp đến Ngân hàng.

Vui lòng liên hệ Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng để được phục vụ.

Giao dịch tại nhà

Để tiết kiệm thời gian đến Ngân hàng, Quý khách có thể tìm hiểu thêm về các tiện ích giao dịch trực tuyến phù hợp với nhu cầu của Quý khách.

Ngân Hàng Trực Tuyến

Ngân Hàng Trực Tuyến cho phép Quý khách thực hiện hầu hết các giao dịch hàng ngày và còn hơn thế nữa - vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Quý khách có thể đăng nhập và thực hiện các giao dịch ngân hàng một cách an toàn từ bất cứ nơi nào có kết nối Internet.

Mobile Banking

Sử dụng ứng dụng HSBC Mobile Banking để dễ dàng quản lý tài chính của Quý khách. Quý khách có thể kiểm tra số dư tài khoản và thực hiện chuyển khoản ở bất kỳ đâu thông qua ứng dụng.

Tin tức và thông báo