Thắc mắc về sản phẩm/ dịch vụ

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi, vui lòng tham khảo mục Câu Hỏi Thường Gặp để tìm nhanh câu trả lời. Ngoài ra Quý khách cũng có thể lựa chọn cách thức liên lạc phù hợp để chúng tôi có thể hỗ trợ Quý khách tốt nhất.

Khen ngợi nhân viên chúng tôi

Tại HSBC, chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách trải nghiệm đẳng cấp thế giới với các sản phẩm và dịch vụ tối ưu.

Nếu Quý khách cảm thấy hài lòng khi làm việc với chúng tôi hoặc đơn giản đã có những trải nghiệm tuyệt vời, chúng tôi rất mong được lắng nghe những khen ngợi của Quý khách.

Đây là động lực để chúng tôi có thể phục vụ Quý khách ngày càng tốt hơn

Đóng góp ý kiến

Ý kiến đóng góp của Quý khách rất quý giá, giúp chúng tôi phục vụ Quý khách và tất cả khách hàng ngày càng tốt hơn.

Những ý kiến này cũng giúp chúng tôi duy trì tiêu chuẩn cao với các sản phẩm và dịch vụ và đáp ứng nhu cầu khách hàng tối ưu nhất.

Chúng tôi rất muốn được lắng nghe những ý kiến đóng góp của Quý khách

Gửi khiếu nại

Nếu chúng tôi chưa đáp ứng được sự hài lòng của Quý khách, chúng tôi rất muốn lắng nghe ý kiến của Quý khách để ngày càng hoàn thiện. Sau khi nhận được khiếu nại của Quý khách, chúng tôi sẽ phúc đáp trong thời gian sớm nhất.

Các khiếu nại sẽ được giải quyết trong vòng bảy ngày làm việc, trừ khi pháp luật hiện hành có quy định khác.

Trường hợp phức tạp có thể cần thêm thời gian để xem xét giải quyết, chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách.

Liên hệ với chúng tôi

Tại Chi Nhánh/ Phòng Giao Dịch

Quý khách có thể đến Chi nhánh/ Phòng Giao dịch thuận tiện nhất và trao đổi trực tiếp với nhân viên của chúng tôi. Ngoài ra Quý khách cũng có thể điền "Phiếu Góp Ý của Khách hàng" đặt tại các Chi nhánh/ Phòng Giao dịch

Trực tuyến1

Chúng tôi sẽ phản hồi Quý khách trong vòng 2 ngày làm việc đối với những yêu cầu gửi trực tuyến. Nếu Quý khách cần hỗ trợ khẩn cấp, vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua những cách thức khác.

  • Quý khách có thể gửi thư điện tử đến chúng tôi:
    Khách hàng cá nhân: direct@hsbc.com.vn
    Khách hàng Premier: hsbcpremiervn@hsbc.com.vn
  • Điền thông tin vào mẫu thư trực tuyến:
    Thư Thắc Mắc/ Khiếu Nại/ Phản hồi
  • Ngân hàng Trực tuyến:
    Đăng nhập Ngân hàng trực tuyến và gửi thông tin đến chúng tôi bằng cách vào mục "Tin nhắn bảo mật/ Gửi tin nhắn".

Gọi điện cho chúng tôi

Quý khách có thể gọi đến Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của chúng tôi theo các số điện thoại dưới đây:

Gửi thư cho chúng tôi

Quý khách có thể gửi thư cho chúng tôi (dành cho ý kiến đóng góp và khiếu nại) đến địa chỉ sau:

Bộ phận Quan hệ Khách hàng
Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam)
Tòa nhà The Metropolitan,
235 Đồng Khởi, Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh
Việt Nam

Thông tin thêm

1Thông tin Quý khách cung cấp thông qua hình thức trực tuyến sẽ được mã hóa. Tuy nhiên Quý khách vui lòng không cung cấp thông tin số tài khoản, số thẻ tín dụng hoặc bất cứ thông tin bảo mật nào trong phần "Nội dung" để đảm bảo an toàn thông tin tối đa cho Quý khách. Trước khi liên hệ với chúng tôi, Quý khách vui lòng đọc kĩ các điều khoản về "An toàn và Bảo mật"

2Hoạt động 24/7 cho việc báo mất hoặc thất lạc thẻ hoặc thiết bị bảo mật, khiếu nại giao dịch hoặc khiếu nại khác liên quan đến Thẻ, và từ 8 giờ sáng đến 10 giờ tối hàng ngày cho các vấn đề khác.