Mục lục

Các thắc mắc chung

Để đảm bảo tính bảo mật, vui lòng không tiết lộ bất kỳ thông tin nào về tài khoản trong thư điện tử. Đối với Khách hàng cá nhân và Khách hàng Premier, vui lòng chọn cách thức liên lạc phù hợp để chúng tôi có thể hỗ trợ Quý khách tốt nhất. Chúng tôi sẽ liên hệ Quý khách sớm nhất có thể.

Email cho chúng tôi:

Gọi điện cho chúng tôi:

Nếu Quý khách muốn liên hệ, hoặc yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp, Quý khách có thể gọi cho Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của chúng tôi theo các số điện thoại dưới đây:

  • Khách hàng Cá Nhân: (84 28) 37 247 247 (miền Nam) hoặc (84 24) 62 707 707 (miền Bắc), hoạt động 24/7 cho việc báo mất hoặc thất lạc thẻ hoặc thiết bị bảo mật, khiếu nại giao dịch hoặc khiếu nại khác liên quan đến Thẻ, và từ 8 giờ sáng đến 10 giờ tối hàng ngày cho các vấn đề khác.
  • Chủ thẻ tín dụng Platinum (24/7): (84 28) 37 247 248
  • Khách hàng cá nhân (8 giờ sáng đến 10 giờ tối hàng ngày): (84 24) 62 707 707 (miền Bắc)
  • Khách hàng cá nhân: (8h sáng đến 10h tối hàng ngày) (84 28) 37 247 247 (miền Nam)

Chúng tôi luôn mang đến dịch vụ ngân hàng tiện ích thông qua các kênh dịch vụ đa dạng nhằm hỗ trợ nhu cầu của Quý khách một cách tốt nhất.

Khen ngợi nhân viên chúng tôi

Chúng tôi luôn cố gắng để phục vụ tốt nhất cho tất cả khách hàng. Nếu Quý khách cảm thấy hài lòng sau khi làm việc với chúng tôi hoặc đơn giản đã có những trải nghiệm tuyệt vời, chúng tôi rất mong được lắng nghe những khen ngợi của Quý khách. Đây là động lực để chúng tôi có thể phục vụ Quý khách ngày càng tốt hơn.

Đóng góp ý kiến và khiếu nại

Tại HSBC, chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách trải nghiệm đẳng cấp thế giới với các sản phẩm và dịch vụ tối ưu. Nếu Quý khách muốn khen ngợi nhân viên của chúng tôi đã phục vụ tốt hoặc có bất kỳ ý kiến đóng góp/ khiếu nại, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các cách thức dưới đây. 

Các vấn đề sẽ được giải quyết trong vòng bảy ngày làm việc, trừ khi pháp luật hiện hành có quy định khác. Trường hợp phức tạp có thể cần thêm thời gian để xem xét giải quyết, chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách. 

Trực tuyến

Quý khách có thể gửi thư điện tử đến direct@hsbc.com.vn. Nếu đã đăng ký dịch vụ ngân hàng trực tuyến, Quý khách cũng có thể gửi ý kiến đóng góp từ mục "Hộp thư".

Điện thoại

Quý khách có thể gọi Trung tâm Dịch vụ Khách hàng theo một trong các số điện thoại dưới đây:

Chi nhánh / Phòng Giao Dịch

Quý khách có thể chia sẻ ý kiến đóng góp, khiếu nại hoặc khen ngợi trực tiếp với Giám đốc Chi nhánh/Phòng Giao Dịch hay Giám đốc Dịch vụ Khách hàng. Ngoài ra Quý khách có thể điền "Phiếu Góp ý của Khách hàng" đặt tại các Chi nhánh/ Phòng Giao Dịch.

Gửi thư cho chúng tôi

Bộ phận Quan hệ Khách hàng

Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam)

The Metropolitan,

235 Đồng Khởi,

Quận 1,

Thành phố Hồ Chí Minh

Việt Nam

Địa điểm Chi nhánh và ATM

Tìm Chi nhánh hoặc ATM gần nhất

Xin lưu ý: Quý khách có thể thực hiện giao dịch nộp tiền mặt và thanh toán thẻ tín dụng qua các máy ATM đa chức năng.