Nội dung chính hàng đầu

Tin Mới, Thông Báo và Lịch Nghỉ Lễ

Trên trang này có:

Tin Mới

Thông báo cập nhật Biểu phí dịch vụ tài chính cá nhân, Điều khoản & Điều kiện và Dịch vụ Thẻ Thanh Toán Quốc Tế HSBC

Đăng ngày 02/10/2020

Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam (“Ngân Hàng”) trân trọng thông báo một số cập nhật:

1. Dịch vụ cấp lại mã pin qua tin nhắn SMS cho Thẻ Thanh Toán Quốc Tế HSBC

Kể từ ngày 05/10/2020, Quý khách có thêm cách thức mới để gửi yêu cầu cấp lại mã Pin cho Thẻ Thanh Toán Quốc Tế HSBC thông qua tin nhắn SMS. Để yêu cầu dịch vụ, Quý khách vui lòng soạn tin nhắn theo cú pháp (Phí: 1.000 VNĐ/ tin nhắn):

HSBC_PDC_4 số cuối Thẻ Debit_6 số cuối CMND/CCCD gửi đến 6067

Trong đó:

  • 4 số cuối Thẻ Debit: 4 số cuối của Thẻ Thanh Toán Quốc Tế HSBC cần cấp lại mã PIN.
  • 6 số cuối CMND/CCCD: 6 số cuối Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân của Chủ Thẻ Thanh Toán Quốc Tế HSBC đã đăng ký với Ngân Hàng.

Lưu ý:

  • Các yêu cầu phải được gửi từ số điện thoại của Chủ Thẻ Thanh Toán Quốc Tế HSBC đã đăng ký với Ngân Hàng.
  • Tin nhắn thông báo sẽ được gửi đến Quý khách nếu yêu cầu được gửi thành công. Ngân Hàng sẽ xử lý yêu cầu của Quý khách trong 01 ngày làm việc và gửi tin nhắn thông báo kết quả sau khi xử lý. Mã PIN mới sẽ được gửi đến địa chỉ liên hệ đã đăng ký của Quý khách với Ngân Hàng.


2. Cập nhật Chương Trình Ưu Đãi Nhân Viên Doanh Nghiệp (“EBS”), Biểu phí dịch vụ tài chính cá nhân, Điều khoản và Điều kiện chung

Kể từ ngày 12/10/2020, Chương Trình Ưu Đãi Nhân Viên Doanh Nghiệp sẽ được cập nhật như sau:

  • Miễn phí rút tiền mặt tại máy ATM thuộc mạng lưới Visa/Plus ở Việt Nam.
  • Tự động phân loại tài khoản của khách hàng thành Tài khoản nhận lương với biểu phí ưu đãi tùy theo giao dịch nhận lương ghi nhận trong tài khoản của khách hàng.

Quý khách vui lòng tham khảo thông tin cập nhật tại Bản tóm tắt các thay đổi (PDF, 361KB) hoặc thông tin chi tiết tại Biểu phí dịch vụ tài chính cá nhân (PDF, 773KB)Điều khoản và Điều khoản chung (PDF, 1.1MB).

Thông báo dịch vụ cấp lại mã PIN Thẻ Tín Dụng thông qua tin nhắn SMS

Đăng ngày 15/09/2020

Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam (“Ngân Hàng”) trân trọng thông báo kể từ ngày 15/09/2020, Quý khách có thêm cách thức mới để gửi yêu cầu cấp lại mã Pin cho Thẻ Tín Dụng HSBC thông qua tin nhắn SMS. Để yêu cầu dịch vụ, Quý khách vui lòng soạn tin nhắn theo cú pháp (Phí: 1.000 VNĐ/ tin nhắn):

HSBC_PCC_4 số cuối Thẻ Tín Dụng_6 số cuối CMND/CCCD gửi đến 6067

Trong đó:

  • 4 số cuối Thẻ Tín Dụng: 4 số cuối của Thẻ Tín Dụng chính hoặc Thẻ Tín Dụng phụ cần cấp lại mã PIN.
  • 6 số cuối CMND/CCCD: 6 số cuối Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân của Chủ Thẻ Tín Dụng chính đã đăng ký với Ngân Hàng.

Lưu ý:

  • Các yêu cầu phải được gửi từ số điện thoại của Chủ Thẻ Tín Dụng chính đã đăng ký với Ngân Hàng.
  • Tin nhắn thông báo sẽ được gửi đến Quý khách nếu yêu cầu được gửi thành công. Ngân Hàng sẽ xử lý yêu cầu của Quý khách trong 01 ngày làm việc và gửi tin nhắn thông báo kết quả sau khi xử lý. Mã PIN mới sẽ được gửi đến địa chỉ liên hệ đã đăng ký của Quý khách với Ngân Hàng.

Thông báo cập nhật tính năng trên Ngân Hàng Trực Tuyến

Đăng ngày 14/07/2020

Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam (“Ngân hàng”) trân trọng thông báo đến Quý khách về việc cập nhật tính năng trên Ngân Hàng Trực Tuyến cụ thể như sau:

Kể từ ngày 14/07/2020, khi thực hiện đăng nhập Ngân Hàng Trực Tuyến, Quý khách sẽ được yêu cầu tạo một mật khẩu đăng nhập mới (*). Đây là yêu cầu chỉ cần thực hiện một lần và mật khẩu này sẽ được dùng để cài đặt ứng dụng HSBC Mobile Banking lần đầu tiên (**) hoặc liên kết Thiết Bị Bảo Mật mới được thay thế. Các bước đăng nhập Ngân Hàng Trực Tuyến vẫn được giữ nguyên với yêu cầu tên đăng nhập và mã bảo mật từ Thiết Bị Bảo Mật.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng theo một trong các số điện thoại sau đây:

(*) Nếu Quý khách đăng ký Ngân Hàng Trực Tuyến bằng Mã số Ngân hàng qua điện thoại sau ngày 26/05/2020, Quý khách sẽ không được yêu cầu tạo mật khẩu mới như nội dung này.

(**) Điều này không ảnh hưởng đến khách hàng đã cài đặt thành công và đang sử dụng ứng dụng HSBC Mobile Banking từ trước.

Cập nhật tính năng Mở Tài Khoản Tiền Gửi có Kỳ Hạn trên Ngân Hàng Trực Tuyến

Đăng ngày 14/07/2020

Chúng tôi xin thông báo kể từ ngày 10/07/2020, tính năng Mở Tài Khoản Tiền Gửi Có Kỳ Hạn bằng Việt Nam đồng trên Ngân Hàng Trực Tuyến đã hoạt động trở lại. Với giao diện tối ưu hóa hiện tại, việc Mở Tài Khoản Tiền Gửi có Kỳ Hạn sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Nếu Quý khách cần thêm thông tin hay bất cứ hỗ trợ nào, vui lòng liên hệ Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng theo một trong các số điện thoại dưới đây:

Tính năng mới: Tự động cập nhật thông tin thẻ dành cho giao dịch theo chu kỳ của Thẻ Tín Dụng HSBC Premier World Mastercard®

Đăng ngày 19/06/2020

Ngân Hàng TNHH Một Thành Viên HSBC (Việt Nam) xin thông báo, kể từ ngày 29/06/2020, chúng tôi sẽ thêm tính năng Tự động cập nhật thông tin thẻ dành cho giao dịch theo chu kỳ của Thẻ Tín Dụng HSBC Premier World Mastercard®.

Đối với giao dịch thanh toán theo chu kỳ (recurring transactions) trên Thẻ Tín Dụng, Quý khách không cần cập nhật thông tin Thẻ Tín Dụng khi Thẻ của Quý Khách bị mất hoặc bị hỏng hoặc hết hạn.

Thông tin Thẻ Tín Dụng mới sẽ được cập nhật tự động và Quý Khách có thể sử dụng dịch vụ này mà không bị gián đoạn.

Tính năng này sẽ được tự động cập nhật cho tất cả Thẻ Tín Dụng HSBC Premier World Mastercard® mà không cần đăng ký.

Vui lòng xem chi tiết mục Những Câu Hỏi Thường Gặp dành cho Thẻ Tín Dụng – “Tính năng Tự động Cập nhật Thông tin Thẻ dành cho giao dịch theo chu kỳ của Thẻ Tín Dụng HSBC Premier World Mastercard® là gì?”

Thay đổi hạn mức rút tiền mặt qua ATM từ tài khoản Thẻ Tín Dụng HSBC

Đăng ngày 09/06/2020

Từ ngày 09/06/2020, Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC (Việt Nam) sẽ thay đổi hạn mức rút tiền mặt qua máy ATM từ tài khoản Thẻ Tín Dụng HSBC, tối đa 30% hạn mức tín dụng được cấp. Thay đổi này áp dụng cho tất cả Thẻ Tín Dụng HSBC phát hành bởi Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC (Việt Nam).

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc, vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch Vụ Khách Hàng qua số (84 28) 37 247 247 để được hỗ trợ.

Cập nhật về dịch vụ Verified by Visa/ Mastercard SecureCode

Đăng ngày 08/05/2020

Ngân Hàng HSBC xin thông báo dịch vụ Verified by Visa/ Mastercard SecureCode sẽ thay đổi chức năng đăng ký và thay đổi mật khẩu trên Ngân Hàng Trực Tuyến. Quý khách có thể đổi mật khẩu Verified by Visa/ Mastercard SecureCode trên Ngân Hàng Trực Tuyến đến ngày 30/05/2020.

Từ ngày 01/06/2020, liên quan đến Verified by Visa/ Mastercard SecureCode, Quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch Vụ Khách Hàng theo số:

Quý khách có thể tham khảo thêm các câu hỏi thường gặp tại đây.

Thông báo điều chỉnh Các Điều Khoản & Điều Kiện của Bản Chấp Thuận Thẻ Tín Dụng HSBC

Đăng ngày 23/03/2020

Ngân Hàng TNHH Một thành viên HSBC (Việt Nam) xin thông báo, kể từ ngày 30/03/2020, chúng tôi sẽ điều chỉnh:

  1. Bản Chấp Thuận Sử Dụng (PDF, 780KB) Thẻ Tín Dụng HSBC áp dụng cho Thẻ Tín Dụng Visa Bạch Kim, Visa Cash Back, Visa Chuẩn; và
  2. Bản Chấp Thuận Sử Dụng Thẻ Tín Dụng HSBC Premier World Mastercard® (PDF, 780KB)

Quý khách vui lòng tham khảo Bản tóm tắt các thay đổi (PDF, 483KB) đính kèm.

Điều chỉnh Biểu Phí Khách hàng Cá Nhân

Đăng ngày 27/02/2020

Từ ngày 01/04/2020, Ngân hàng TNHH Một Thành Viên HSBC (Việt Nam) sẽ áp dụng Biểu phí dịch vụ mới dành cho khách hàng cá nhân.

Quý khách vui lòng tham khảo chi tiết tại Biểu Phí Dịch Vụ Tài Chính Cá Nhân (PDF, 736KB)Biểu Phí Dịch Vụ HSBC Premier (PDF, 449KB).

Cập nhật ứng dụng HSBC Mobile Banking

Ngân hàng TNHH Một Thành Viên HSBC Việt Nam (“Ngân hàng”) trân trọng thông báo đến Quý khách: Nhằm nâng cao tính bảo mật và trải nghiệm sử dụng dịch vụ ngân hàng trên thiết bị di động của Quý khách, ứng dụng HSBC Mobile Banking phiên bản mới 2.23 sẽ không hỗ trợ hệ điều hành iOS 12.1 và Android 5.0 cùng các hệ điều hành cũ hơn. Điều này đồng nghĩa với việc các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS 12.1 và Andoid 5.0 cùng các hệ điều hành cũ hơn sẽ không thể truy cập ứng dụng HSBC Mobile Banking.

Quý khách vui lòng kiểm tra và tiến hành cập nhật phiên bản hệ điều hành trên thiết bị di động của mình trong thời gian sớm nhất để tiếp tục sử dụng các tính năng, dịch vụ trên ứng dụng HSBC Mobile Banking.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng theo một trong các số điện thoại sau đây:

Điều chỉnh Biểu Phí Dịch Vụ Tài Chính Cá Nhân

Đăng ngày 15/01/2020

Từ ngày 15/01/2020, Ngân hàng TNHH Một Thành Viên HSBC (Việt Nam) sẽ áp dụng lãi suất mới đối với Thẻ Tín Dụng HSBC Visa Bạch Kim.

Quý khách vui lòng tham khảo chi tiết tại Biểu Phí Dịch Vụ Tài Chính Cá Nhân tại đây (PDF, 662KB).

Điều chỉnh Biểu Phí Dịch Vụ Tài Chính Cá Nhân

Đăng ngày 24/12/2019

Từ ngày 02/01/2020, Ngân hàng TNHH Một Thành Viên HSBC (Việt Nam) sẽ áp dụng biểu phí mới đối với Thẻ Tín Dụng HSBC Visa Bạch Kim.

Quý khách vui lòng tham khảo chi tiết tại Biểu Phí Dịch Vụ Tài Chính Cá Nhân tại đây (PDF, 265KB).

Thông báo thay đổi Điều khoản và Điều kiện của Chương Trình Trả Góp Ưu Đãi Thẻ Tín Dụng HSBC

Đăng ngày 24/12/2019

Ngân Hàng TNHH Một Thành Viên HSBC (Việt Nam) xin thông báo, kể từ ngày 25/12/2019, cách thức đăng ký Chương Trình Trả Góp Ưu Đãi Thẻ Tín Dụng HSBC (“Chương Trình”) được cập nhật.

Vui lòng tham khảo Điều khoản và Điều kiện tại đây (PDF, 323KB).

Quý khách có thể tham khảo thông tin Chương Trình tại đây.

Thông báo điều chỉnh Các Điều Khoản & Điều Kiện của Thẻ Tín Dụng HSBC

Đăng ngày 16/12/2019

Cập nhật dịch vụ tin nhắn & thư điện thử thông báo giao dịch Thẻ Tín Dụng HSBC

Đăng ngày 16/12/2019

Ngân hàng TNHH Một Thành Viên HSBC (Việt Nam) xin thông báo, chúng tôi sẽ Cập nhật dịch vụ tin nhắn & thư điện thử thông báo giao dịch Thẻ Tín Dụng HSBC, cụ thể:

  • Từ ngày 10/12/2019 cho Thẻ Tín Dụng HSBC Bạch Kim
  • Từ ngày 11/12/2019 cho Thẻ Tín Dụng HSBC Premier World Mastercard®, HSBC Visa Cash Back, HSBC Visa Chuẩn

Vui lòng xem Bản tóm tắt các nội dung điều chỉnh (PDF, 297KB) để biết thêm chi tiết.

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng xem thêm mục Hỏi và Đáp dành cho Thẻ Tín Dụng HSBC.

Thông báo cập nhật Cách Đổi Điểm Thưởng dành cho Thẻ Tín Dụng HSBC

Đăng ngày 29/11/2019

Ngân hàng TNHH Một Thành Viên HSBC (Việt Nam) xin thông báo, kể từ ngày 01/12/2019, Quý Khách có thể thực hiện quy đổi điểm thưởng qua Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng theo thông tin bên dưới:

Các yêu cầu quy đổi điểm thưởng qua Ngân Hàng Trực Tuyến từ ngày 01/12/2019 sẽ không thực hiện được.

Chi tiết về chương trình điểm thưởng vui lòng tham khảo tại đây.

Thông báo Điều chỉnh Các Điều Khoản Và Điều Kiện Sử Dụng Dịch Vụ Ngân Hàng Qua Điện Thoại

Đăng ngày 20/11/2019

Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) xin thông báo, kể từ ngày 28/11/2019, chúng tôi sẽ có một số điều chỉnh trong “Các Điều Khoản Và Điều Kiện Sử Dụng Dịch Vụ Ngân Hàng Qua Điện Thoại”. Vui lòng xem Bản tóm tắt các nội dung điều chỉnh để biết thêm chi tiết.

Thông Báo Một Số Tính Năng Của Ngân Hàng Trực Tuyến Tạm Thời Không Khả Dụng

Đăng ngày 25/10/2019

Ngân hàng TNHH Một Thành Viên HSBC Việt Nam (“Ngân hàng”) trân trọng thông báo đến Quý khách kể từ ngày 25 tháng 11 năm 2019, một vài tính năng, dịch vụ Ngân hàng Trực tuyến và ứng dụng Mobile Banking của chúng tôi sẽ tạm thời không khả dụng, do Ngân hàng đang tiến hành nâng cấp Ngân hàng Trực tuyến và ứng dụng Mobile Banking.

Ngân hàng sẽ gửi thông báo đến Quý khách ngay khi các tính năng, dịch vụ này hoạt động trở lại.

Trong thời gian này, Quý khách vẫn có thể thực hiện các dịch vụ trên tại các Chi nhánh/ Phòng giao dịch của Ngân hàng HSBC, hoặc vui lòng liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Quý khách vẫn có thể truy cập Ngân hàng Trực tuyến và ứng dụng Mobile Banking để sử dụng những tính năng khác như bình thường.

Ngân hàng chân thành xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này và hy vọng rằng Quý khách vẫn tiếp tục đồng hành cùng Ngân hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các tính năng, Quý khách có thể gọi cho Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của chúng tôi theo các số điện thoại dưới đây:

Thông báo Điều chỉnh các Điều Khoản & Điều Kiện của tài khoản chính Premier

Đăng ngày 01/10/2019

Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) xin thông báo, kể từ ngày 01/11/2019, chúng tôi sẽ có một số điều chỉnh trong “Các Điều Khoản và Điều Kiện của Tài khoản chính Premier” dành cho Khách hàng Premier. Vui lòng xem Bản tóm tắt các nội dung điều chỉnh để biết thêm chi tiết.

Thông báo thay đổi Điều khoản và Điều kiện của Chương Trình Trả Góp Ưu Đãi Thẻ Tín Dụng HSBC

Đăng ngày 12/09/2019

Ngân Hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) xin thông báo, kể từ ngày 23/09/2019, Phụ lục 1 “Biểu phí và Lãi suất của Chương Trình” tại bản Điều khoản và Điều kiện của Chương Trình Trả Góp Ưu Đãi Thẻ Tín Dụng HSBC (“Chương Trình”) được cập nhật.

Vui lòng tham khảo Điều khoản và Điều kiện tại đây.

Quý khách có thể tham khảo thông tin Chương Trình tại đây.

Thông báo Điều chỉnh các Điều Khoản & Điều Kiện Dành Cho Ngân Hàng Trực Tuyến

Đăng ngày 12/09/2019

Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) xin thông báo, kể từ ngày 12/10/2019, chúng tôi sẽ thêm mục 4.k (trong trang 34) liên quan đến tài khoản thụ hưởng được lưu trên Ngân hàng Trực Tuyến vào “Điều Khoản và Điều Kiện dành cho Ngân Hàng Trực Tuyến” dành cho Khách hàng Cá Nhân. Vui lòng xem Các Điều Khoản và Điều Kiện Chung để biết thêm chi tiết.

Thông báo dừng Chương Trình Rút Tiền Mặt Linh Hoạt Thẻ Tín Dụng HSBC

Đăng ngày 04/09/2019

Theo quy định của Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam, Ngân Hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) xin thông báo sẽ ngừng cung cấp dịch vụ Chương Trình Rút Tiền Mặt Linh Hoạt Thẻ Tín Dụng HSBC (“Chương Trình”) kể từ ngày 06/09/2019, cụ thể:

a. Ngân Hàng sẽ không tiếp nhận các đơn đăng ký tham gia Chương Trình kể từ ngày 06/09/2019;

b. Các yêu cầu chuyển đổi sang trả góp thành công đến hết ngày 05/09/2019 sẽ chịu ràng buộc và tuân theo bảng Điều khoản và Điều kiện hiện hành của Chương Trình (*) cho đến khi khoản trả góp cuối cùng cùng lãi, phí, và chi phí phát sinh (nếu có) được thanh toán đầy đủ. 

Vui lòng tham khảo Điều khoản và Điều kiện tại đây.

*Bản Điều khoản và Điều kiện của Chương Trình áp dụng là bản có hiệu lực từ ngày 18/12/2018.

Thông báo tuân thủ các quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về giao dịch Thẻ Tín Dụng

Đăng ngày 29/08/2019

Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) xin lưu ý đến Quý khách hàng về việc tuân thủ các quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đối với giao dịch Thẻ Tín Dụng.

Vui lòng xem chi tiết tại đây.

Thông báo thay đổi Điều khoản và Điều kiện của Chương trình 0% Lãi Suất Ưu Đãi Mua Sắm

Đăng ngày 19/07/2019

Ngân Hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) xin thông báo, kể từ ngày 24/07/2019, chúng tôi sẽ mở rộng kỳ hạn có thể áp dụng của Chương trình 0% Lãi Suất Ưu Đãi Mua Sắm từ 3, 6, 9, 12 tháng thành 3, 6, 9, 12, 15, 18, 24 tháng.

Vui lòng tham khảo Điều khoản và Điều kiện tại đây (PDF, 304KB).

Lưu ý: Quý khách vui lòng tham khảo nội dung trên trang Chương trình 0% Lãi Suất Ưu Đãi Mua Sắm để biết rõ kỳ hạn trả góp áp dụng tại từng Đối tác liên kết của HSBC.

Thông báo Điều chỉnh các Điều Khoản & Điều Kiện Dành Cho Ngân Hàng Trực Tuyến

Đăng ngày 26/06/2019

Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) xin thông báo, kể từ ngày 26/07/2019, chúng tôi sẽ điều chỉnh Điều Khoản và Điều Kiện dành cho Ngân Hàng Trực Tuyến đối với khách hàng cá nhân.

Vui lòng xem chi tiết tại bản tóm tắt (PDF, 258KB) các thay đổi.

Thông Báo Điều Chỉnh Hạn Mức Giao Dịch Ngân Hàng Trực Tuyến/ HSBC Mobile banking

Đăng ngày 10/04/2019

Kể từ ngày 22/04/2019, hạn mức giao dịch ngày của Ngân Hàng Trực Tuyến và HSBC Mobile Banking được điều chỉnh nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch của khách hàng.

Vui lòng xem chi tiết tại đây (PDF, 208KB).

Thông báo điều chỉnh các điều khoản & điều kiện Thẻ Thanh Toán Quốc Tế

Đăng ngày 20/03/2019

Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) xin thông báo, kể từ ngày 20/04/2019, chúng tôi sẽ điều chỉnh các Điều Khoản và Điều Kiện của Thẻ Thanh Toán Quốc Tế với cập nhật quan trọng liên quan đến chủ thẻ thanh toán quốc tế người nước ngoài.

Vui lòng xem chi tiết tại đây (PDF, 269KB).

Thông báo Danh sách Khách hàng nhận Ưu đãi 2 của chương trình "Khởi Đầu Vượt Trội 3" (Đợt 2)

Đăng ngày 01/03/2019

Chúc mừng các Chủ Thẻ đủ điều kiện nhận Ưu đãi 2 – Đợt 2 trong chương trình "Khởi Đầu Vượt Trội 3" diễn ra từ ngày 01/10/2018 – 31/12/2018.

Vui lòng xem chi tiết tại đây (PDF, 391KB).

Thông Báo Thay Đổi Sản phẩm Bảo Hiểm Xe Ôtô

Đăng ngày 01/03/2019

Ngân Hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) xin thông báo sản phẩm bảo hiểm xe ô tô sẽ được thay đổi và triển khai kể từ ngày 01/03/2019.

Để biết thêm thông tin thay đổi của sản phẩm, Quý khách vui lòng xem chi tiết tại đây (PDF, 157KB).

Thông báo Danh sách Khách hàng của Chương trình Ưu Đãi Với Thẻ HSBC Premier Mastercard® Q3-2018 (Ưu đãi 2 & 3) – Đợt 2

Đăng ngày 26/02/2019

Chúc mừng khách hàng HSBC Premier thỏa điều kiện nhận thưởng Ưu đãi 2 & Ưu đãi 3 của chương trình "Ưu Đãi Với Thẻ HSBC Premier Mastercard® Q3-2018" diễn ra từ ngày 15/08/2018 đến 31/12/2018.

Vui lòng xem chi tiết tại đây (PDF, 232KB).

HSBC Thông Báo Về Khảo Sát  Sự Hài Lòng Của Quý Khách Năm 2019

Đăng ngày 30/01/2019

Để tiếp tục cung cấp dịch vụ tốt nhất cho Quý khách, Ngân hàng HSBC đã hợp tác với Ipsos Việt Nam, một công ty nghiên cứu thị trường có uy tín, để khảo sát ý kiến phản hồi của Quý khách về dịch vụ của chúng tôi đang cung cấp và về dịch vụ do nhân viên công ty AIA và Bảo Việt cung cấp liên quan đến sản phẩm bảo hiểm AIA và Bảo Viêt phân phối qua Ngân hàng HSBC.

Vui lòng xem chi tiết tại đây (PDF, 136KB)

Thông báo thay đổi Điều Khoản & Điều Kiện

Đăng ngày 13/12/2018

Điều chỉnh Biểu Phí Dịch Vụ Tài Chính Cá Nhân

Đăng ngày 05/12/2018

Từ ngày 15/12/2018, Ngân hàng TNHH Một Thành Viên HSBC (Việt Nam) thông báo thay đổi "Phí thay đổi hạn mức thẻ" đối với Thẻ tín dụng HSBC của HSBC và cập nhật một phần liên quan đến phí thường niên. 

Quý khách vui lòng tham khảo chi tiết tại Biểu Phí Dịch Vụ Tài Chính Cá Nhân (PDF, 242KB)Biểu Phí Dịch Vụ HSBC Premier (PDF, 245KB)

Thông báo thay đổi Điều Khoản & Điều Kiện

Đăng ngày 05/12/2018

Ngân Hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) xin thông báo, kể từ ngày 07/12/2018, chúng tôi sẽ điều chỉnh:

  1. Các Điều Khoản và Điều Kiện của Tài Khoản Chính Premier (PDF, 833KB); và
  2. Các Điều Khoản và Điều Kiện dành cho khách hàng cá nhân (PDF, 823KB)

Quý khách vui lòng tham khảo chi tiết tại bản tóm tắt các thay đổi dành cho Khách hàng Premier và Khách hàng cá nhân.

Thông Báo Thời Hạn Sử Dụng Cửa Thẻ Tín Dụng Phát Hành Mới

Đăng ngày 05/11/2018

Chúng tôi xin trân trọng thông báo tất cả thẻ tín dụng phát hành mới từ ngày 12/11/2018 sẽ có thời hạn sử dụng trong vòng 5 năm.

Vui lòng xem chi tiết tại đây (PDF, 257KB).

Thông báo về Thứ tự thu hồi Gốc, Lãi Tiền Vay và Phương Pháp Tính Lãi

Đăng ngày 26/12/2017

Nhằm tuân thủ Thông tư số 39/2016/TT-NHNN ngày 30/12/2016 và Thông tư số 14/2017/TT-NHNN ngày 29/09/2017, chúng tôi thực hiện một số thay đổi liên quan đến Thứ tự thu hồi Gốc, Lãi Tiền Vay kể từ ngày 02/12/2017 và Phương Pháp Tính Lãi kể từ ngày 02/01/2018.

Vui lòng xem chi tiết tại đây (PDF, 266KB).

Thông Báo

Thông báo HSBC Chi nhánh Đà Nẵng hoạt động trở lại bình thường

Đăng ngày 14/09/2020

Sau khi có sự thay đổi về quy định giãn cách xã hội của UBND thành phố Đà Nẵng , Ngân hàng TNHH MTV HSBC (Việt Nam) - Chi nhánh Đà Nẵng đã hoạt động bình thường trở lại. Thời gian mở cửa duy trì như thường lệ từ 08:00 đến 17:00.

Nhằm đảm bảo an toàn cho mỗi cá nhân trong thời gian này, Quý khách vui lòng vẫn giữ khoảng cách xa nhau 2 mét và đeo khẩu trang khi đến giao dịch.

HSBC luôn đồng hành để sẻ chia cùng Quý khách. Xin gửi đến Quý khách và gia đình lời chúc sức khỏe chân thành nhất.

Thông báo thay đổi tên và địa điểm Phòng Giao Dịch Nguyễn Văn Cừ

Đăng ngày 31/08/2020

Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC (Việt Nam) xin trân trọng thông báo Phòng giao dịch Nguyễn Văn Cừ, trụ sở đặt tại 235 Nguyễn Văn Cừ (tòa nhà Royal Centre), phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh đã đổi tên thành Phòng giao dịch Thảo Điền và chính thức chuyển đến địa điểm mới tại
L1-20+L1-21+L1.I03+L.1.I.05 Khu Trung tâm thương mại Pearl Center, tòa nhà Thảo Điền Pearl, số 12 Quốc Hương, phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh kể từ ngày 07/09/2020.

Vui lòng xem chi tiết tại đây (PDF, 309KB).

Thông báo đóng cửa sớm phòng giao dịch

Đăng ngày 26/05/2020

Kính gửi Quý khách, phòng Giao dịch HSBC Nguyễn Văn Trỗi tại Tòa nhà Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM sẽ đóng cửa sớm vào lúc 16:30 giờ, ngày 26/05/2020 cho đến hết ngày 28/05/2020 để thực hiện bảo trì hệ thống.

Trong thời gian này, Quý Khách có thể đến trụ sở của chúng tôi tại Tòa nhà Metropolitan, 235 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM hoặc Tòa nhà Etown 3, 364 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM  để được tiếp tục hỗ trợ.

Ngoài ra, Quý Khách có thể thực hiện giao dịch thông qua hệ thống Ngân hàng trực tuyến hoặc Ứng dụng di động của HSBC.

Tổng đài hỗ trợ 24/7 tại (84 28) 37 247 247 của HSBC vẫn duy trì hoạt động để giải đáp các thắc mắc của Quý khách.
 
Cám ơn Quý Khách đã thông cảm và xin lỗi cho sự bất tiện này.

Báo Cáo Tài Chính Tóm Tắt Năm 2019

Đăng ngày 30/03/2020

Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) công bố báo cáo tài chính tóm tắt cho năm tài chính kết thúc ngày 31 tháng 12 năm 2019.

Vui lòng xem chi tiết tại đây (PDF, 7.64MB).

THÔNG BÁO THAY ĐỔI ĐỊA ĐIỂM PHÒNG GIAO DỊCH HOÀN KIẾM

Đăng ngày 17/12/2019

Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC (Việt Nam) xin trân trọng thông báo Phòng giao dịch Hoàn Kiếm, trụ sở đặt tại Tòa nhà Asia Tower, số 6 Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội sẽ thay đổi về địa điểm mới tại Gian hàng số 2, tầng 1, tòa nhà Viet Tower, số 1 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội kể từ ngày 23/12/2019.
Vui lòng xem chi tiết tại đây (PDF, 87KB)

Báo Cáo Tài Chính Giữa Niên Độ Tóm Tắt Cho Kỳ 6 Tháng Kết Thúc Ngày 30 Tháng 6 Năm 2019

Đăng ngày 29/08/2019

Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) công bố báo cáo tài chính giữa niên độ tóm tắt cho kỳ 6 tháng kết thúc ngày 30 tháng 6 năm 2019.

Vui lòng nhấn vào đây (PDF, 6.5MB) để xem chi tiết.

Trang web HSBC Việt Nam mới sắp ra mắt!

Đăng ngày 10/05/2019

Chúng tôi hân hạnh ra mắt Quý khách trang web HSBC Việt Nam với Giao Diện mớiTrải Nghiệm mới vào tháng 06/2019.

Báo Cáo Tài Chính Tóm Tắt Năm 2018

Đăng ngày 28/03/2019

Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) công bố báo cáo tài chính tóm tắt cho năm tài chính kết thúc ngày 31 tháng 12 năm 2018.

Vui lòng xem chi tiết tại đây (PDF, 3MB).

Thông báo Thay đổi Địa Điểm Chi Nhánh Đà Nẵng

Đăng ngày 22/01/2019

Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) xin trân trọng thông báo Chi nhánh Đà Nẵng, trụ sở đặt tại 74 Bạch Đằng (Tòa nhà Riverside), phường Hải Châu I, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng sẽ thay đổi về địa điểm mới tại Phòng 2, tầng 1, Tòa nhà văn phòng số 01 Nguyễn Văn Linh, phường Bình Hiên, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng kể từ ngày 04/03/2019.

Vui lòng xem chi tiết tại đây (PDF, 705KB).

Báo Cáo Tài Chính Tóm Tắt Năm 2017

Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) công bố báo cáo tài chính tóm tắt cho năm tài chính kết thúc ngày 31 tháng 12 năm 2017.

Vui lòng nhấn vào đây (PDF, 1.006KB).

Thông báo chấm dứt hoạt động Chi nhánh Cần Thơ

Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) xin trân trọng thông báo Chi nhánh Cần Thơ, trụ sở đặt tại Tòa nhà STS, số 11, Đại lộ Hòa Bình, phường Tân An, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ sẽ chấm dứt hoạt động kể từ ngày 28/02/2018.

Quý Khách có thể tiếp tục thực hiện các giao dịch tại Chi nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh, các Chi nhánh và Phòng Giao dịch khác; hoặc tiếp tục sử dụng mạng lưới ATM hay liên hệ Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng đối với tài khoản cá nhân; hoặc liên hệ Giám đốc Quan hệ Khách hàng đối với tài khoản doanh nghiệp.

Vui lòng nhấn vào đây (PDF, 161KB) để xem chi tiết.

Báo Cáo Tài Chính Giữa Kỳ Năm 2017

Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) báo cáo tài chính giữa niên độ tóm tắt cho kỳ 6 tháng kết thúc ngày 30 tháng 6 năm 2017.

Vui lòng nhấn vào đây (PDF, 316KB) để xem chi tiết.

Cơ chế phòng, chống rửa tiền của Việt Nam

Vui lòng tham khảo chi tiết tại đây (PDF, 2,2MB).

Kiểm tra an toàn tại các máy ATM trong toàn hệ thống HSBC

HSBC cam kết về chất lượng dịch vụ cho tất cả các khách hàng.

Chúng tôi đã tiến hành và hoàn thành công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo an toàn cho tất cả các máy ATM trong toàn hệ thống của HSBC tại Việt Nam ( bao gồm việc kiểm tra về hệ thống điện). Tất cả máy ATM của ngân hàng HSBC tại Việt Nam đều đang vận hành trong tình trạng an toàn cho khách hàng.

Các vấn đề cần lưu ý về việc thanh toán thẻ tín dụng

Để tiếp tục tận hưởng các khuyến mãi và quyền lợi của Thẻ Tín Dụng HSBC của Quý Khách, chúng tôi trân trọng cung cấp đến Quý Khách các điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng và thanh toán thẻ.

Vui lòng tham khảo chi tiết tại đây (PDF, 191KB).

HSBC hợp tác phân phối sản phẩm Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA

Chúng tôi trân trọng thông báo kể từ ngày 15/05/2017, Ngân Hàng một thành viên HSBC (Việt Nam) ("HSBC”) sẽ hợp tác với Công ty TNHH AIA (Việt Nam) ("AIA”) trong việc phân phối sản phẩm Bảo Hiểm Nhân Thọ của AIA. Kể từ ngày này, HSBC sẽ ngừng phân phối sản phẩm Bảo Hiểm Nhân Thọ của Bảo Việt.

Vui lòng nhấn vào bản Hỏi & Đáp (PDF, 349KB) nếu Quý khách có thắc mắc.

Báo Cáo Tài Chính Tóm Tắt Năm 2016

Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC (Việt Nam) báo cáo tài chính tóm tắt cho năm tài chính kết thúc ngày 31 tháng 12 năm 2016.

Vui lòng nhấp vào đây (PDF, 394KB) để xem chi tiết.

Đối Tác Kinh Doanh

Ngân hàng TNHH MTV HSBC Việt Nam xác nhận hiện tại chúng tôi đang hợp tác với Công ty Cổ phần Mocap Việt Nam để phát triển sản phẩm Thẻ Tín Dụng tại thị trường Việt Nam.

Vui lòng tham khảo chi tiết tại đây (PDF, 131KB).

Lịch Nghỉ Lễ

Thông báo lịch nghỉ Tết Dương Lịch năm 2020

Đăng ngày 24/12/2019

Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC (Việt Nam) trân trọng thông báo tất cả các Chi Nhánh & Phòng Giao Dịch của HSBC hoạt động từ 8h00 đến 15h00 (giờ Giới Hạn Thực Hiện Lệnh Giao Dịch) vào Thứ Ba, ngày 31/12/2019. HSBC nghỉ Tết Dương Lịch vào Thứ Tư ngày 01/01/2020 và sẽ hoạt động lại bình thường vào Thứ Năm, ngày 02/01/2020.

Xem chi tiết tại đây (PDF, 305 KB).

HSBC Thông báo Lịch Nghỉ Tết Lễ 2020

Đăng ngày 05/12/2019

Cám ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ của Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam). Chúng tôi trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ trong năm 2020.

Vui lòng xem lịch hoạt động chi tiết tại đây (PDF, 756KB).

HSBC Thông báo Lịch Nghỉ Tết Lễ 2019

Đăng ngày 28/05/2019

Cám ơn Qúy khách đã sử dụng dịch vụ của Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam). Chúng tôi trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ trong năm 2019.

Vui lòng xem lịch hoạt động chi tiết tại đây (PDF, 538KB).

HSBC Thông báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán 2019

Đăng ngày 16/01/2019

HSBC trân trọng thông báo chúng tôi sẽ nghỉ Tết Nguyên Đán 2019 vào Thứ Hai, ngày 04/02/2019. Chúng tôi sẽ hoạt động lại bình thường vào Thứ Hai, ngày 11/02/2019.

Vui lòng xem lịch hoạt động chi tiết dành cho Khách hàng Doanh Nghiệp (PDF, 208KB)Khách hàng Cá Nhân (PDF, 83KB).

Thông báo nghỉ lễ Tết Dương Lịch 2019

Đăng ngày 24/12/2018

Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) trân trọng thông báo chúng tôi sẽ nghỉ lễ Tết Dương Lịch 2019 từ ngày 29/12/2018 (Thứ Bảy) đến ngày 01/01/2019 (Thứ Ba), và mở cửa hoạt động lại vào ngày 02/01/2019 (Thứ Tư). Chúng tôi cũng sẽ đóng cửa ngày 05/01/2019 (Thứ Bảy).

Quý khách vui lòng tham khảo chi tiết cho Khách hàng Doanh Nghiệp (PDF, 216KB)Khách hàng Cá Nhân (PDF, 150KB).