Nội dung chính hàng đầu

Trung tâm Thông tin bảo mật và Phòng tránh gian lận

Giúp bạn an toàn và bảo mật

Báo cáo gian lận, lừa đảo

Tìm hiểu về gian lận, lừa đảo

Thế nào là gian lận, lừa đảo?

Trang web giả mạo là gì?

Cẩn trọng với các phần mềm độc hại

Các cách thức lừa đảo

Trách nhiệm của quý khách

Luôn cảnh giác về với các thủ đoạn lừa đảo

Bảo mật thông tin cá nhân

Thường xuyên kiểm tra sao kê ngân hàng

Xem lại bản sao kê ngân hàng và bản sao kê thẻ tín dụng của Quý khách, nếu Quý khách nhận thấy bất kỳ giao dịch đáng nghi ngờ hoặc rút tiền bất thường, hãy thông báo cho ngân hàng ngay lập tức.

Kết nối an toàn

HSBC bảo vệ quý khách trực tuyến bằng cách

Chúng tôi liên tục xem xét những cách chúng tôi có thể giúp đỡ và hỗ trợ Quý khách. Chúng tôi chủ động tổ chức các cuộc họp với những chuyên gia bảo mật hàng đầu thế giới để thảo luận về các vấn đề quan trọng và tài trợ các sáng kiến chung nhằm cải thiện an ninh trực tuyến.

Lưu ý:

  1. Đối với giao dịch thanh toán trực tuyến bằng hình thức xác nhận EMV 3DS và có phương thức xác thực bằng mật khẩu sử dụng một lần gửi qua tin nhắn (SMS OTP), khi thực hiện giao dịch, một mã OTP sẽ được gửi đến số điện thoại đăng ký của chủ thẻ. Trong quá trình thực hiện giao dịch, giao dịch chỉ thực hiện thành công khi nhập đầy đủ thông tin thẻ và nhập chính xác mã OTP. Đây là cách thức bảo mật để xác thực người thực hiện giao dịch trực tuyến là chủ thẻ tín dụng/thẻ thanh toán quốc tế HSBC. Do đó, Ngân Hàng sẽ không có quyền thay mặt chủ thẻ thực hiện tra soát giao dịch đối với (các) giao dịch này với ngân hàng chấp nhận thanh toán thẻ. Chủ thẻ sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn cho những thiệt hại xảy ra khi bị lợi dụng hoặc vô tình cung cấp thông tin thẻ cũng như là mã OTP cho bên thứ ba.