Nội dung chính hàng đầu

Mua sắm trực tuyến tiết kiệm với thẻ tín dụng hoàn tiền online

Xu hướng mua hàng online bằng thẻ tín dụng hoàn tiền ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt khi bạn mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử.

Bên cạnh hình thức thanh toán tiện lợi bằng thẻ tín dụng, giờ đây bạn còn tiết kiệm được nhiều hơn nhờ ưu đãi hoàn tiền trên mỗi chi tiêu.

Cùng tìm hiểu về thẻ tín dụng hoàn tiền mua sắm online Visa platinum và lợi ích hoàn tiền qua bài viết sau đây:

Thẻ tín dụng hoàn tiền - thẻ Platinum Online là gì?

Thẻ tín dụng hoàn tiền - thẻ  Platinum Online là thẻ tín dụng áp dụng ưu đãi hoàn lại tiền cho chủ thẻ khi thanh toán cho các mua sắm online.

Số tiền hoàn lại được ghi có vào thẻ tín dụng dùng để thanh toán cho lần mua sắm tiếp theo hoặc trừ vào dư nợ tín dụng hiện tại.

Thẻ tín dụng HSBC Visa Platinum Online nổi bật với tính năng hoàn tiền khi khách hàng mua sắm trực tuyến ở các sàn thương mại điện tử và bao gồm các hình thức mua hàng online khác.

Mua sắm online chưa bao giờ dễ dàng đến thế

Nhanh tay đăng ký thẻ tín dụng HSBC online và nhận thêm ưu đãi hoàn tiền lên đến 1,8 triệu VND ngay hôm nay!

Đã là chủ thẻ tín dụng HSBC? Khám phá ngay các bài viết mới nhất về thẻ tín dụng.

Vì sao bạn nên mua hàng online bằng thẻ Platinum Online?

Hình thức thanh toán tiện lợi

Sử dụng thẻ tín dụng để mua sắm trực tuyến cho phép bạn hoàn tất giao dịch thanh toán chỉ trong vài bước. Hơn nữa đối với trang web mua hàng trực tuyến uy tín và các sàn thương mại điện tử thì thông tin trên thẻ của bạn hoàn toàn được bảo mật. Việc này giúp tránh các rắc rối khi chuyển khoản hoặc mất tiền khi thanh toán bằng tiền mặt.

Thẻ tín dụng được chấp nhận rộng rãi

Các phương thức thanh toán như tiền mặt hoặc thẻ ghi nợ có thể không được chấp nhận trên tất cả các nền tảng, đặc biệt khi bạn muốn mua hàng trên các trang web quốc tế. Trong khi đó, thẻ tín dụng là hình thức thanh toán được chấp nhận trên hầu hết các nền tảng mua sắm trực tuyến. Do đó, bạn hoàn toàn tiết kiệm được thời gian và an tâm thanh toán khi mua hàng online.

Tiết kiệm tiền

Thanh toán bằng thẻ tín dụng giúp bạn tiết kiệm nhiều hơn từ việc mua sắm trực tuyến của mình, bao gồm chương trình tích lũy điểm thưởng và hoàn tiền. Tiền hoàn lại có thể dùng cho lần mua sắm online tiếp theo hoặc trừ vào dư nợ hiện tại. Điểm thưởng có thể đổi thành phiếu mua hàng, voucher giảm giá hoặc tạo điều kiện tham gia các chương trình quà tặng hấp dẫn khác.

Mua hàng online bằng thẻ tín dụng an toàn hơn

An toàn bảo mật là một trong những mối quan tâm lớn nhất khi sử dụng thẻ tín dụng để mua sắm trực tuyến. So với tiền mặt hoặc ví điện tử, thì việc sử dụng thẻ tín dụng để mua hàng online sẽ an toàn hơn cùng với các chính sách bảo mật đối với người dùng.

Bảo vệ thanh toán nâng cao: Thẻ tín dụng của HSBC với tính năng bảo mật 3D Secure cho các giao dịch trực tuyến qua thẻ thuận tiện và an toàn hơn. Ngoài ra, với tiện ích MasterCard SecureCode và Verified by Visa đi kèm theo thẻ tín dụng, bạn có thêm một lớp bảo mật mỗi khi giao dịch qua mạng.

Theo dõi tài khoản ngân hàng: Mọi biến động số dư khi thực hiện thanh toán mua sắm online đều có thể được theo dõi theo thời gian thực qua Ngân hàng trực tuyến hoặc Ứng dụng ngân hàng HSBC. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể đặt hạn mức giao dịch để nâng cao bảo mật cho tài khoản của bạn.

Tìm hiểu thêm: 8 lời khuyên hữu ích khi sử dụng thẻ tín dụng

Mua hàng online bằng Thẻ tín dụng HSBC Visa Platinum - Hoàn tiền không giới hạn

Chỉ cần mua hàng online và thực hiện thanh toán bằng Thẻ tín dụng hoàn tiền HSBC Visa Platinum, bạn sẽ nhận ngay ưu đãi hoàn tiền trên mỗi chi tiêu như sau:

  • Hoàn tiền lên đến 8% cho mỗi lần mua sắm trực tuyến tại Tiki, Lazada, Shopee, Grab, Sendo (giới hạn 200.000 VND/ tháng)
  • Hoàn tiền không giới hạn 1% cho tất cả các chi tiêu trực tuyến trong nước; và không giới hạn 0.3% cho bất kỳ chi tiêu khác
  • Trả góp 0% lãi suất, không phí chuyển đổi đối với các giao dịch mua sắm online kỳ hạn đến 24 tháng

Bạn có thể cập nhật tất cả những ưu đãi mới nhất khi mua hàng online với Thẻ tín dụng hoàn tiền HSBC Visa Platinum tại Ưu đãi mỗi ngày.

Mở thẻ tín dụng HSBC Visa Platinum online để nhận ngay ưu đãi hoàn tiền lên đến 1,8 triệu đồng!
Nhận ưu đãi ngay

Đăng ký thẻ tín dụng online HSBC Visa Platinum Online

Trước khi đăng ký, vui lòng đảm bảo bạn đã đọc kỹ "Những thông tin cần biết trước khi đăng ký""Điều kiện đăng ký và hồ sơ cần thiết".

Phí và lãi suất

Hoàn toàn miễn phí khi phát hành thẻ. Phí thường niên cho Thẻ chính là 800.000 VND, và Thẻ phụ là 400.000 VND. Lãi suất áp dụng cho thẻ tín dụng HSBC Visa Platinum là 36%/năm.

Hạn mức sử dụng

Từ 15 triệu VND đến 1 tỷ VND.

Điều kiện mở thẻ

Để đăng ký mở thẻ tín dụng HSBC Visa Platinum, bạn phải là:

  1. Công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên.
  2. Thu nhập tối thiểu 9 triệu đồng/tháng (người Việt Nam) và 18 triệu đồng/tháng (người nước ngoài).
  3. Sinh sống và làm việc tại các tỉnh/thành phố sau: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bắc Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Long An, Tây Ninh, Vĩnh Phúc, Huế, Hội An.
  4. Người nước ngoài hiện đang cư trú tại Việt Nam, được phép cư trú ở Việt Nam ít nhất 12 tháng LIÊN TỤC tính tại thời điểm nộp hồ sơ mở thẻ.

Cách đăng ký thẻ tín dụng online

Quy trình đăng thẻ tín dụng HSBC Visa Platinum Online vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Bạn cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ sau để làm thẻ online: 

  1. Giấy tờ chứng minh nhân thân như Căn cước công dân hoặc Hộ chiếu
  2. Giấy tờ chứng minh công việc và thu nhập của Chủ Thẻ chính
  3. Giấy tờ chứng minh địa chỉ nơi ở hiện tại

Tùy thuộc bạn là người đi làm hưởng lương, cá nhân tự doanh hay người nước ngoài, bạn sẽ được yêu cầu các loại giấy tờ cụ thể khác nhau. Chúng tôi đã chuẩn bị danh sách chi tiết các giấy tờ cần thiết để bạn tham khảo tại đây. 

Mở thẻ online

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết, hãy thực hiện các bước sau để hoàn thành quá trình đăng ký:

  1. Nhấn chọn "Mở thẻ trực tuyến".
  2. Nhập thông tin liên lạc của bạn để nhận mã bảo mật qua tin nhắn SMS.
  3. Nhập mã bảo mật.
  4. Làm theo hướng dẫn trên màn hình để tiếp tục quá trình đăng ký mở thẻ.
  5. Chuẩn bị và tải những tài liệu cần thiết lên trang đăng ký.
  6. Gửi đơn đăng ký mở thẻ đã hoàn thành.

Chúng tôi sẽ xử lý đơn đăng ký mở thẻ của bạn trong vòng 1-2 ngày làm việc tiếp theo.

Chỉ còn cách 6 bước thao tác đơn giản để bạn nhận hoàn tiền lên đến 8% mỗi khi mua sắm online. 

Mở thẻ online ngay

Ngoài ra, khi đăng ký tham gia mở thẻ tín dụng từ các đối tác của HSBC bao gồm: Shopee, Traveloka, TIKI, CellphoneS, Caophong, Nguyen Kim, Maison, FPT Shop (*) bạn sẽ nhận được thêm nhiều phần quà hấp dẫn khác.  

(*) Danh sách đối tác có thể thay đổi

Hình thức mua hàng online bằng thẻ tín dụng hoàn tiền là một phương thức thanh toán lý tưởng nếu bạn là một người yêu thích mua sắm trực tuyến vì mỗi chi tiêu online đều được hoàn tiền, cùng các phần thưởng và chính sách bảo hành mà không phải bất kỳ phương thức thanh toán nào cũng áp dụng.

Bài viết mang tính chất tham khảo. Vui lòng xem thông tin mới nhất tại trang Thẻ tín dụng HSBC Visa Platinum Online.

Có thể bạn quan tâm

Tìm hiểu cách thẻ tín dụng tích điểm thưởng đổi sang quà tặng hoàn tiền, phiếu mua sắm hoặc dặm bay.
Tìm hiểu các yếu tố giúp bạn xác định hạn mức tín dụng để chọn loại thẻ phù hợp.
Quy trình mở thẻ tín dụng online đơn giản và an toàn. Tìm hiểu những bước mở thẻ sau để sở hữu chiếc thẻ như ý ngay tại nhà.